Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

bo khech dai truyen hinh cap

Công ty TNHH Thương Mại Điện tử và truyền hình cáp VNCATV cam kết bảo trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong vòng 6 tháng đến 24 tháng theo quy định của các hãng sản xuất

THI CÔNG - LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH:
Khi lựa chọn sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Điện tử và truyền hình cáp VNCATV, khuech dai truyen hinh cap, thiết bị của Quý khách sẽ được vận chuyển (giao hàng) bo day truyen hinh cap
miễn phí, thi công lắp đặt với rẻ và ưu đãi nhất.
Lắp đặt:
- Sau khi việc mua bán hoàn tất, thiết bị của Quý khách sẽ được Công ty TNHH Thương Mại Điện tử và truyền hình cáp VNCATV khuech dai truyen hinh cap, vận chuyển tới nơi lắp đặt. bo day truyen hinh cap
Tại đó, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thực hiện quá trình lắp đặt khuech dai truyen hinh cap pacific, và đảm bảo máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách sử dụng một cách chi tiết.
- Đối với Quý khách mua và sử dụng vật tư, khuech dai truyen hinh cap pacific, thiết bị địa bàn tỉnh thành khác, chúng tôi cũng sẽ thực hiện việc lắp đặt và bảo hành theo thoả thuận thông qua hệ thống Chi nhánh, ở các tỉnh thành trên toàn Quốc.
Bảo hành:
- Công ty TNHH Thương Mại Điện tử và truyền hình cáp VNCATV khuech dai truyen hinh cap pacific da20 , cam kết bảo trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong vòng 6 tháng đến 24 tháng theo quy định của các hãng sản xuất. khuech dai truyen hinh cap pacific
Theo định kỳ, khuech dai truyen hinh cap pacific da20 , kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến bảo trì, cân chỉnh và kiểm tra tình trạng của thiết bị tại khách hàng. Trong thời gian này, mọi sự cố do lỗi kỹ thuật và lỗi thiết bị sẽ được chúng tôi sửa chữa và thay thế miễn phí, bo khech dai truyen hinh cap ngoài lỗi trên sẽ được áp dụng theo giá dịch vụ sửa chữa của bo khech dai truyen hinh cap Công ty chúng tôi quy định.
- Quý khách chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi sẽ được tận tình phục vụ.
- Mọi thiết bị khuech dai truyen hinh cap pacific sẽ được bảo hành theo quy định của nhà Sản xuất tính từ khi máy được lắp đặt tại Khách hàng. Trong thời hạn bảo hành, mọi vật tư thay thế sẽ được miễn phí nếu được xác định do lỗi sản xuất. khuech dai tin hieu truyen hinh cap Điều kiện này không áp dụng cho vật tư tiêu hao.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm
Phương châm làm việc : Mang lại sự yên tâm & hài lòng cho khách hàng bởi tính Chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, và giá cả hợp lý.

NHÂN HỢP TÁC THI CÔNG HỆ THỐNG MẠNG , ĐIỆN , ĐIỆN THOẠI, CAMERA VỚI CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG, TRANG TRÍ NỘI THẤT, TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG,……..
THI CÔNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - TÍNH THẢM MỸ - BẢO MẬT CAO - KẾT NỐI ỔN ĐỊNH - GIÁ HỢP LÝ
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


- Website: http://thiconghethongdien.com
- HOTLINE: 0962.595.085

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét